Đâu là đúng


// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
//

“Đâu là đúng” – giải đáp thắc mắc về đời thường trên AVG

Những thắc mắc về quan niệm sống, về giao tiếp ứng xử hàng ngày như: có nên chọn năm để sinh con, nên mang theo trẻ vào chùa hay vào chùa có được đi cửa chính điện không… tưởng chừng dễ tìm được câu trả lời, nhưng không hẳn như vậy. Chương trình “Đâu là đúng” phát sóng hàng ngày trên kênh An Viên của AVG – Truyền hình sẽ giải đáp những thắc mắc đó.

Đâu là đúng

Đúng như tên gọi, Đâu là đúng là chương trình “Đâu là đúng” có nội dung cung cấp, giải đáp, làm sáng tỏ các kiến thức, cách hành xử những vấn đề liên quan đến những quy tắc của Phật giáo, Nho giáo, Lão giáo nói riêng và các kiến thức về cuộc sống nói chung dành cho khán giả ở tất cả các lứa tuổi. Những hướng dẫn từ những nhà nghiên cứu, các bậc cao tăng sẽ giúp mỗi khán giả xem chương trình có thái độ và cách cư xử đúng mực trong cuộc sống. Chương trình “Đâu là đúng” được phát sóng hàng ngày lúc 20h30 trên kênh An Viên của AVG – Truyền hình An Viên.

Sẽ không sai khi nói chương trình Đâu là đúng là cẩm nang sống, truyền đạt kinh nghiệm cũng như kỹ năng ứng xử trong giao tiếp liên quan đến Phật giáo nói riêng và đời sống nói chung tới mỗi người. Các chủ đề được truyền tải trong mỗi số sẽ giải đáp những vấn đề tưởng chừng rất nhỏ, nhưng sẽ hay hơn nếu chúng ta biết cách ứng xử và hành động đúng mực.

Chị Nguyễn Mai Phương – Chủ nhiệm chương trình – cho biết: “Chương trình “Đâu là đúng” ra đời nhằm đem lại cho người xem truyền hình những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, nhất là những điều chưa nhiều người biết trong đạo Phật. Mỗi số, chúng tôi sẽ mang đến cho người xem một chủ đề được nhiều người quan tâm. Với cách thể hiện nhẹ nhàng, dung dị, chương trình có một dấu ấn riêng về thể loại truyền hình mang tính giáo dục nhưng hấp dẫn, dễ xem”.

Có thể kể ra một số chủ đề được chương trình đưa lên sóng như: Khi hỏi xin ý kiến của các thầy trong chùa, cách xưng hô như thế nào cho đúng, khoảng cách đứng nói chuyện với các thầy như thế nào là hợp lý, việc chủ động bắt tay các thầy thì đúng hay sai? Hoặc việc đặt ban thờ tổ tiên cùng ban thờ Phật có nên không? Hay việc nhiều gia đình đặt hoa quả giả trên ban thờ là đúng hay sai? Những tình huống giả định đặt ra như thế sẽ được truyền tải dưới hình thức trình bày sinh động, dễ hiểu, hấp dẫn người xem.

Hay một quan niệm mà nhiều người đang bị lệ thuộc là chọn năm sinh con như thế nào sẽ đem lại may mắn, thành đạt sau này. Với quan niệm “nam Nhâm, nữ Quý thì sang…” các gia đình cố gắng chọn đúng năm có can Nhâm, can Quý để sinh con vì cho rằng đứa con sinh những năm này sẽ được sung sướng, giàu có, có địa vị trong xã hội, gia đình hạnh phúc bình an.

Chính từ quan niệm này dẫn đến hệ quả là tạo ra sự gia tăng đột biến về dân số, ảnh hưởng đến các lĩnh vực y tế, giáo dục… Tuy nhiên, theo quan điểm của nhà Phật, con cái sinh ra có được sung sướng hay không thì mọi việc đều vận hành theo luật nhân quả, không câu nệ chuyện chọn tuổi, chọn năm sinh. Quan trọng là dạy dỗ, giáo dục con sống thiện, sống tốt thì mọi điều tốt đẹp cũng sẽ đến với bản thân và gia đình.

Đó là một vài dẫn chứng về nội dung truyền tải đến khán giả xem truyền hình trong chương trình Đâu là đúng trên kênh An Viên của AVG – Truyền hình An Viên. Những lời khuyên bổ ích, những lời dạy chân tình sẽ bồi đắp thêm nhân cách, kỹ năng, kinh nghiệm sống cho mỗi người sau mỗi chương trình mà kênh An Viên của AVG – Truyền hình An Viên gửi đến người xem

Vinh Sơn

Các bước trang diểm tự nhiên đẹp như Michelle Phan

Michelle Phan hướng dẫn các bước trang điểm tự nhiên

Michelle Phan sinh ngày 11 tháng 4 năm 1987 là một người Mỹ gốc Việt làm nghề hướng dẫn trang điểm và biểu diễn sản phẩm. Cô đã đưa các hướng dẫn trang điểm, làm đẹp, và thời trang lên Youtube với nickname là ricebunny. Michelle Phan đã theo học Trường Cao đẳng nghệ thuật và thiết kế Ringling và trường cao đản nghệ thuật và thiết kế Massachusetts.

Michelle Phan - Giảng viên trang điểm thành công nhất

Michelle Phan – Người Mỹ gốc Việt – Giảng viên trang điểm thành công nhất với Youtube

Michelle Phan bắt đầu đưa các hướng dẫn trang điểm lên Xanga dưới cái tên là Ricebunny. Sau đó cô tham gia vào Youtube vào ngày 18 tháng 7 năm 2006 và đã đưa lên khoảng hơn 250 videos. Đến tháng 1 năm 2013, cô đã có hơn 3,322,570 người đăng ký và 645,352,569 lượt xem video. Videos hướng dẫn trang điểm của cô bao gồm Lady Gaga Poker Face” và “Lady Gaga Bad Romance Look”, đã đưa cô trở thành một hiện tượng hiếm có trên YouTube.

Năm 2012, Michelle Phan tạo ra FAWN, một dạng YouTube đa kênh MCN (multi-channel network) để phát hiện và khuyến khích tài năng và những người chuyên nghiệp sản xuất Video, chia sẻ nội dung mới với tư cách là nhà sản xuất. Những người khách đầu tiên của FAWN bao gồm Dita Von Teese, Coco Rocha, Nelly Furtado và the Victoria’s Secret Angels.

Michelle Phan đã thành công rực rỡ nhờ Youtube và những hướng dẫn trang điểm xuất xắc trong các Video dưới đây.

Natural Looking Makeup Tutorial

Rmantic Valentine Look

Fresh 5 minutes Makeup

Makeup For Glasses

Simple Fast Makeup

Basic Foundation Tutorial

Romantic Brush

Seductive Smokey Eyes Tutorial

Clubbing Makeup Tutorial Ep1

Nana

Làm sao để có bờ môi mọng đẹp


// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
//

All about Lips
[IMG]
[IMG]

Những vấn đề của môi

Cấu tạo bên trong của môi rất đặc biệt: môi cực kỳ nhạy cảm vì có một số lượng lớn các đầu dây thần kinh. Bên trong môi không có các tuyến mỡ và chất mêlanin. Lớp biểu bì trong các mô môi cực kỳ thanh mảnh và không có đủ các lớp. Chính vì thế mà môi luôn luôn khô và có sắc tố khác hẳn sắc tố của da. Môi dễ bị tổn thương trước những thay đổi theo mùa của thời tiết và phải hoạt động rất nhiều trong đời sống hằng ngày, mỗi khi ta trò chuyện hoặc ăn uống. Để môi luôn luôn tươi trẻ, mịn màng, ta cần chăm sóc môi hằng ngày.

Tô môi

Tô môi là phương pháp bảo vệ môi tốt nhất. Tất cả các loại son môi, các chất làm bóng môi, các loại dầu dưỡng môi và làm sạch môi không chỉ tô màu cho môi mà còn ngăn chặn môi khỏi bị bong tróc hoặc xuất hiện những nếp nhăn nhỏ.

Nếu môi bạn thuộc loại môi khô thì bạn cần sử dụng những loại son môi mềm có hàm lượng mỡ và dầu cao hơn.
Khi về đến nhà, bạn nên làm sạch môi khỏi các loại mỹ phẩm. Hằng tuần bạn nên làm sạch môi 2-3 lần bằng cách mát xa môi. Bạn hãy lấy bàn chải đánh răng loại mềm nhúng vào nước khoáng mát rồi nhè nhẹ mát-xa môi. Thao tác này giúp môi bạn sạch những phần tử bị bong tróc và giữ cho môi bạn được mềm mại. Cũng rất có ích nếu buổi sáng bạn dùng nước đá chà xát nhẹ lên môi – môi bạn sẽ tươi tắn và mềm mại hơn.

Bạn cũng nên thoa môi bằng các loại dầu có chứa vitamin A, vitamin E, có tác dụng làm môi mềm mại.

Mỗi tuần một lần bạn nên áp mặt nạ lên môi: mật ong trộn dầu thực vật và pha thêm một vài giọt nước cà rốt, sau mười phút, bạn dùng nước khoáng rửa sạch mặt nạ và thoa kem giàu vitamin A lên môi.

Tối tối, bạn nên thoa môi bằng loại dầu hoặc kem chuyên dụng. Bạn nên biết rằng làn da môi có thể so sánh với làn da chung quanh mắt. Bởi vậy, nếu bạn không có những chất chuyên chăm sóc môi thì bạn có thể thoa môi bằng những loại kem chuyên dùng cho vùng mắt.

Vitamin cần cho môi

Làn da môi mềm mại rất nhạy cảm với những lệch lạc trong hoạt động của các cơ quan bên trong cơ thể. Khi đó, môi sẽ bị quá khô, bị nứt nẻ, nhất là ở khóe miệng. Môi đặc biệt nhạy cảm với tình trạng thiếu vitamin vào mùa xuân hoặc đầu hè.

Bởi vậy, vào những thời điểm thiếu vitamin, bạn nên đa dạng hóa khẩu phần ăn bằng các loại thực phẩm giàu vitamin thuộc nhóm B. Rất có ích đối với môi là các sản phầm sữa chua, pho mát, lòng đỏ trứng, thịt gà, cá, rau tươi.

Ngoài ra, bạn cũng nên uống nhiều nước hơn để làm ẩm môi từ bên trong.

Lipcare

Không phải chỉ riêng vùng da mắt mới là mỏng manh và nhạy cảm nhất, vùng da môi cũng cần được chú ý chăm sóc kỹ lưỡng nha cả nhà ^^. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì đôi môi cũng là điểm gây dấu ấn đặc biệt trên khuôn mặt chúng ta nữa mà ^___^. Chính vì thế, đôi môi cũng cần được bảo vệ và nâng niu lắm nha. Đó cũng là lý do mà cả nhà mình cần quan tâm dưỡng môi thật kỹ càng, trước khi tô son môi nhớ là phải dùng lipbalm để dưỡng cho môi luôn xinh tươi, hì hì.

~~ Lip base chính là lớp lót cho làn môi, bảo vệ môi khỏi các tác hại từ độc tố chì có trong son môi. Các loại son môi luôn chứa một hàm lượng chì nhất định, nhiều hoặc ít, nếu dùng son môi thường xuyên mà ko dùng lip base thì môi rất dễ bị thâm và khó lên màu son chuẩn. Do đó, lip base là lớp màng chắn hữu hiệu bảo vệ đôi môi đồng thời giúp màu son lên môi chuẩn xác, lâu trôi, chống thâm môi, giảm thiểu hiện tượng môi bị bong tróc hay bết dính.

~~ Lip balm có công dụng dưỡng ẩm cho đôi môi là chính. Lip balm giúp môi tránh được tình trạng khô nứt, bong tróc, viêm hoặc lở môi do thời tiết khô lạnh gây ra.

Lip balm thường được làm từ sáp ong, long não, bạc hà, và một số thành phần khác như alum, acid salicylic, v…v… Ngoài ra, một số lip balm cũng có chứa kem chống nắng, octinoxate, avobenzone…giúp giảm thiểu tác hại của ánh sáng mặt trời tác động lên môi.

Po’s House

Lớp phấn phủ giúp lớp trang điểm được lâu trôi


// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
//

Powder

Lựa chọn phấn phủ

  Đối với các chuyên gia trang điểm, phấn phủ là thành phần không thể thiếu. Phấn phủ giúp cho làn da sau khi được trang điểm kỹ bằng kem nền và che khuyết điểm trở nên thật sự hoàn thiện. Có 4 lý do mà bạn không thể phủ nhận khi sử dụng phấn phủ:

 

– Phấn phủ vẫn có thể đem lại cho làn da của bạn vẻ rạng rỡ dù bạn có dùng phấn nền hay không.

– Chúng giúp phấn nền nằm êm trên da và bền hơn rất nhiều.

– Phấn phủ loại bỏ hoàn toàn dầu trên da của bạn và làm những vùng bị bóng trên da mất đi.

– Phấn phủ che giấu rất tốt cho làn da có lỗ chân lông lớn.

Chọn sao cho đúng?

Có hai loại phấn phủ:

Phấn phủ dạng bột phù hợp với da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu vì phấn dạng này giúp kiểm soát lượng dầu trên da, hạn chế hiện tượng bết phấn hoặc da mặt bị bóng nhờn. Cách sử dụng phấn bột hiệu quả nhất là dùng cây cọ bản lớn và mềm quét lên da một lớp phấn, sau đó rũ sạch cọ rồi nhẹ nhàng phủi lại trên toàn bộ gương mặt lần nữa để lấy đi phấn thừa.

Ưu điểm: do kết cấu phấn dạng bột nên không gây cảm giác nặng mặt, cho lớp phấn phủ mỏng mịn, khá tự nhiên và kiềm dầu tốt

Khuyết điểm: kết cấu dạng bột rời nên độ bám trên da không bằng phấn nén, phải đánh phấn dặm lại nhiều lần trong ngày

Phấn phủ dạng nén thuận lợi cho việc chỉnh trang khuôn mặt với miếng bông mềm nhỏ. Lưu ý, nên giặt thường xuyên bông phấn, tránh để lượng dầu thấm trong bông phấn bị hút xuống phấn trong hộp và làm phấn bị chai cứng.

Ưu điểm: độ bám trên da cao, không phải tốn công đánh phấn dặm lại nhiều lần, độ che phủ tốt, tiện mang theo bên người

Khuyết điểm: kết cấu dạng nén dễ gây bí da và gây cảm giác nặng mặt, không tự nhiên bằng dạng bột

Po’s House

Lớp kem lót tạo sự hoàn hảo cho bước trang điểm

Base

 

[IMG]

Chọn đúng kem lót cho làn da:

Makeup Base (kem lót trang điểm), Control Base (control color) thường được coi là người bạn không thể thiếu của phấn nền, phấn phủ nếu bạn muốn sở hữu một lớp nền hoàn hảo.
Đánh kem lót được coi là bước bắt buộc trước khi đánh phấn nền bởi nó đóng vai trò như một lớp áo mỏng giúp định tông da, điều chỉnh màu da và giữ cho lớp nền tươi sáng, bền màu hơn.

Kem lót thường có 3 dạng: dạng lỏng, kem và dạng bột (nhưng dạng lỏng và dạng kem là phổ biến nhất), nhờ vậy nó có thể kiêm được nhiều tính năng khác để hỗ trợ cho làn da. Không phải loại kem lót nào cũng giống nhau mà chúng luôn được sản xuất riêng với những công thức đặc biệt để đáp ứng với mọi nhu cầu riêng của mỗi loại da như: kem lót cho da nhạy cảm, da dầu hay da khô, thậm chí còn có những loại kem lót dành cho da bị sẹo, da bị chàm, trứng cá đỏ.

Kem lót dạng lỏng:

Kem lót dạng lỏng có ưu điểm dễ sử dụng, dễ bám da và cho da đẹp tự nhiên, có độ tán đều khắp khuôn mặt đặc biệt phù hợp với da khô nhờ độ ẩm cao. Một số nhãn hiệu như Clarins hay Clinique có những sản phẩm lót dạng lỏng không chứa dầu nên phù hợp với mọi loại da.

Kem lót dạng kem:

Ưu điểm lớn nhất của dạng kem lót này là có độ che phủ tuyệt vời mà không gây ra hầu hết một khiếm khuyết nào trên gương mặt (sau khi đã thoa xong lớp nền) như mốc hay vết nhăn rạn, đặc biệt là ở vùng cằm. Một số loại lót dạng kem còn có tác dụng che khuyết điểm và cân chỉnh sắc tố da. Với lượng dưỡng ẩm nhiều hơn nên lót dạng kem rất phù hợp với da khô, những sản phẩm nào có chiết xuất từ thực vật còn tác dụng dưỡng da đồng thời cho lớp nền mịn và trong hơn.

Nếu phấn nền có tác dụng tạo lớp nền cố định tông màu của da và duy trì độ bám cho phấn má, phấn mắt thì lớp lót có tác dụng giữ lớp nền lâu hơn và điều chỉnh trông màu, sắc độ của da. Do đó, các hãng mỹ phẩm luôn tạo ra các sản phẩm kem lót có tông màu chuẩn, phù hợp với da đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một gương mặt trang điểm đẹp tự nhiên.

Kem lót tông trắng dùng cho làn da có độ sáng vừa phải và khi bạn muốn làm da sáng hơn.

Kem lót tông màu da (hoặc màu nâu nhạt gần giống như màu của phấn nền)phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên.

Kem lót tông màu xanh dương hoặc xanh da trời nhạt rất hợp với làn da trắng, đặc biệt là những người có làn da trắng với đôi gò má luôn ửng hồng tự nhiên.

Kem lót tông xanh lá cây phù hợp với làn da bị mụn trứng cá đỏ.

Kem lót tông tím hợp với nước da tái, xanh xao. Chú ý: nếu da bạn bị mụn đỏ hoặc da bị ửng đỏ, tuyệt đối không nên sử dụng kem lót tông tím.

Kem lót tông cam thường hợp với làn da nâu, da rám nắng.

Kem lót tông hồng phù hợp với những người da trắng vì nó giúp làn da trông hồng hào hơn.

Nếu chưa chọn đuọc tông màu ưng ý, bạn nên chọn kem lót tông màu vàng chanh hoặc vàng nâu (màu da) vì đó là tông màu trung hòa được tông đỏ và hồng (màu của má và môi), giúp đạt được sự cân bằng tự nhiên và tạo được nét hài hòa cho gương mặt.

Po’s House

Kem nền


// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
//

Foundation

[IMG]

Bạn đã từng trang điểm mà bỏ qua bước đánh phấn nền? Hay vội vã đến mức trang điểm lớp nền một cách cẩu thả? Bạn có nhận thấy sự khác biệt nếu như bạn chăm chút nhiều hơn cho lớp nền của gương mặt không? Lớp nền đẹp là yếu tố quyết định cho hiệu quả của việc trang điểm, nhưng bạn đã biết cách chọn loại phấn nền phù hợp cho nhu cầu trang điểm của bản thân?

Vì sao bạn cần có lớp nền trang điểm?

Một lớp nền hoàn hảo sẽ giúp tăng hiệu quả trang điểm đến không ngờ. Nó không chỉ giúp làn da được đều màu mà còn giúp che đi những khiếm khuyết của làn da (ở mức độ vừa phải).

Các dạng sản phẩm trang điểm nền

Các sản phẩm trang điểm nền có 3 dạng cơ bản: dạng lỏng, dạng kem và dạng phấn. Dựa trên 3 dạng cơ bản này, các hãng mỹ phẩm cũng lần lượt giới thiệu một số dạng thức biến đổi của phấn nền, như dạng moose, dạng kem có đặc điểm tự chuyển thành phấn khi đánh lên mặt (cream to powder), dạng khoáng (mineral), dạng kem nền kết hợp kem dưỡng ẩm cho da (tinted moisturizer).
Mỗi loại sản phẩm nền trang điểm đều được thiết kế để phù hợp với yêu cầu của từng loại da, từ đặc điểm sinh lý của da (da dầu, da khô, da nhạy cảm) cho đến mức độ phủ và che khuyết cần thiết (đối với các vùng da không đều màu, sẹo, bớt…)

Sản phẩm trang điểm nền dạng lỏng (liquid)

Phấn nền dạng lỏng giúp làm đều màu da của bạn, nó chứa siliconne mềm, giúp da giữ ẩm, mang đến vẻ tự nhiên, rạng rỡ cho làn da. Chỉ cần một giọt phấn nền dạng lỏng, bạn có thể phủ toàn bộ khuôn mặt. Đây là loại nền lý tưởng nhất khi trang điểm vì dễ đánh và cho nét đẹp mỏng tự nhiên. Phấn nền hoặc kem nền dạng lỏng có độ phủ trung bình và đặc biệt thích hợp cho da khô do nó có độ ẩm cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua loại kem nền dạng lỏng không chứa dầu nếu da bạn là da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.

Sản phẩm trang điềm nền dạng kem (cream)

Sản phẩm trang điểm nền dạng kem là sản phẩm có độ phủ cao nhất nhờ có dạng kem mịn và khả năng che khuyết tốt. Kem nền có thể được thiết kế theo dạng hộp kem hoặc thỏi. Kem nền được yêu thích vì tiện lợi khi đem theo và có thể trang điểm nhanh chóng. Kem nền có thể được sử dụng một cách linh hoạt: ngoài tác dụng làm kem nền, còn có thể dùng như kem che khuyết điểm. Sản phẩm trang điểm nền dạng kem cũng có hàm lượng ẩm cao nên thích hợp cho da khô. Chọn kem nền có chứa thành phần dưỡng ẩm để làn da được mịn màng hơn khi trang điểm.

Phấn/kem nền trang điểm tự động chuyển thành phấn nền khi trang điểm

Phấn nền (powder) có thể được thiết kế theo dạng phấn bột rời (loose) hoặc phấn nén (compressed). Phấn nền được dùng khi trang điểm nhanh và cho nét đẹp mỏng tự nhiên, vì không mất nhiều thời gian để “tán” đều tay gương mặt. Phấn nền dạng loose hoặc compressed rất thích hợp cho da dầu hoặc trang điểm cho da nhiều mồ hôi hoặc trong môi trường nhiều độ ẩm.
Loại sản phẩm trang điểm dạng kem tự động chuyển thành phấn khi trang điểm có tác dụng làm mịn da và có độ phủ cao nhờ đặc điểm dạng kem của nó. Sản phẩm này thích hợp cho da hỗn hợp và có thể dùng khi quỹ thời gian trang điểm eo hẹp.

Chọn kem nền

Để chọn được kem nền phù hợp, điều quan trọng nhất là chọn được tông màu phù hợp với làn da. Nhiều phụ nữ tỏ ra khá hợp với loại kem nền có màu vàng làm tông cơ bản. Kem nền tông vàng sẽ làm dịu những vùng da đỏ trên gương mặt. Dùng kem nền tông hồng để tạo sự hồng hào cho gương mặt. Kem nền tông xanh sẽ làm sáng da và làm giảm bớt nét xanh xao mệt mỏi trên gương mặt.
Khi quyết định đầu tư một bộ trang điểm, bạn hãy dành khoản đầu tư lớn nhất cho kem nền. Khi chọn mua kem nền, bạn không cần thử kem nền lên tay mà hãy thử đánh một chút kem nền lên một phần gương mặt ở gò má và chờ cho đến khi lớp nền này hoàn toàn khô để thử xem có hợp sắc da và tình trạng da hay không.

Những lưu ý khi chọn kem nền

Mùa hè và mùa đông, màu sắc da bạn không giống nhau. Bạn nên có 2 lọ kem nền, 1 lọ tông sáng, 1 lọ tông hơi sẫm một chút. Mùa đông, da bạn nhợt nhạt và xỉn màu, có thể dùng tông sáng hơn mùa hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn 2 loại kem nền vào nhau để phối ra màu phù hợp nhất với tông da bạn. Nếu pha trộn, nên dùng kem nền của 1 dòng sản phẩm.

Khi mua, bạn nên bôi một chút kem ra mu bàn tay để thử phản ứng.

Các chuyên gia tư vấn rằng không nên chỉ vì muốn có làn da trắng hơn mà bạn chọn các loại kem nền sáng hơn da bạn quá nhiều, làm như vậy khiến da bạn quá trắng so với các vùng da còn lại, không tạo được cảm giác cân bằng.

Đánh phấn nền

1. Dùng ngón tay hoặc bông phấn để đánh kem nền.

2. Chia gương mặt ra làm 2 phần. Chấm phấn nền lên má và tán phần từ trên xuống, chấm phấn nền lên vùng cằm và cổ rồi tán phấn nền theo hướng ngược từ dưới lên hướng lên đường tóc mai. Cách đánh phấn này sẽ làm “mềm” vùng xương cằm và canh gương mặt ở đường tóc mai. Cách đánh phấn này cũng giúp tiết kiệm phấn hơn và dễ tẩy trang hơn.

3. Nếu bạn muốn có phong cách trang điểm tự nhiên thì nên dùng phấn nền dạng bột rời.

4. Phấn nền dạng nén có thể dùng để dặm lại lớp trang điểm trong ngày để lớp phấn không bị xỉn màu và hạn chế sự bóng nhờn của da

Po’s House

Những bước cơ bản để dưỡng và chăm sóc cho da


// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
//

Khác với việc rửa mặt, tẩy trang là gột sạch những lớp son phấn trang điểm trên mặt, trong khi rửa mặt chỉ là làm sạch những bã nhờn và chất bẩn trên mặt.

Sản phẩm dùng để tẩy trang, dưỡng da

– Sữa và nước dưỡng da: Chọn sản phẩm sữa chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm để dưỡng da, được chiết xuất từ thảo mộc vì có tác dụng đem lại cảm giác êm dịu cho da và vitamin C chống nhăn da. Dùng thêm nước dưỡng da, tức lotion tonique, để tăng hiệu quả của sản phẩm dưỡng da.
Trước tiên, thoa sữa lên đầu ngón tay và vuốt nhẹ lên cổ và mặt. Kế đến, dùng bàn tay ấn nhẹ lên da để long bụi bẩn từ các lỗ chân lông. Dùng bông gòn chùi nhẹ mặt nhiều lần cho sạch. Sau cùng, thấm bông gòn với lotin tonique để vỗ nhẹ khắp cổ và mặt. Dùng khăn giấy mềm thấm lại cho khô da.

– Xà phòng và nước: Chọn loại xà bông không có chất kiềm, hoặc gel, kem, được chế tạo thích hợp với độ PH của làn da, để có thể tạo sự trung hòa với nước có nhiều tạp chất. Trước tiên làm ướt khuôn mặt. Cho một ít xà bông vào tay và thoa đều cho nổi bọt với một ít nước. Tập trung tẩy trang cho vùng trán, mũi và cằm.
Có thể dùng loại bàn chải chỉ dành riêng da mặt để chải sạch các lỗ chân lông. Sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. Không dùng xà phòng thường, có kiềm và nước chứa nhiều tạp chất, vì không loại trừ khả năng chứa các tạp chất gây dị ứng.

– Nước tẩy trang: Sản phẩm đặc biệt này không cần phải rửa sạch mặt sau khi dùng, vì không có độ nhờn, không màu, không chứa alcohol và rất trong suốt, không tạo bọt, với điều kiện lớp trang điẻm không dày quá. Đổ một vài giọt nước tẩy trang lên tấm bông gòn và lau sạch da một cách nhẹ nhàng. Di chuyển từ phần giữa khuôn mặt, phía ngoài và xung quanh mắt. Lau lại nhiều lần, đến khi sạch mặt là được.
Đối với vùng da mỏng ở mắt, cần dùng sản phẩm đặc biệt dạng gel, dầu hoặc lotion. Thấm bông gòn vừa đủ ướt với dung dịch và đặt lên mắt trong vài giây, để làm mềm lớp phấn, mascara… Kế tiếp, lau nhẹ từ trên mi mắt xuống lông mi. Sau cùng, lau sạch từ khóe mắt trong ra ngoài bằng bông gòn.

Tẩy trang cho đôi mắt

Đôi mắt được bạn trang điểm rất kĩ gồm phấn mắt, chì mắt, thuốc chuốt mi. Vì thế càng trang điểm đậm thì bạn càng phải tẩy trang cẩn thận. Và bạn lưu ý rằng, phần da ở mắt rất nhạy cảm nên bạn không thể dùng sữa tẩy trang cho da mặt để tẩy trang phần này mà bạn nên dùng sữa sử dụng chuyên cho mắt.

Bạn tẩy trang cho mắt theo các bước sau:

Bước 1: Bạn không dùng nước rửa phấn đi vì nếu bạn dùng nước rửa sẽ bị lem ra vùng khác. Với mắt mắt cho sữa ra một tờ giấy ăn hoặc bông thấm.

Bước 2: Bạn dùng giấy ăn hoặc bông thấm lau nhẹ nhàng theo chiều từ đầu mắt ra ngoài.

Bước 3: Do phần đuôi mắt và đầu mắt được trang điểm đậm nên bạn để bông thấm ở vị trí đó khoảng 5 giây. Sau đó nhẹ nhàng lau lại một lần nữa.

Bước 4: Bạn kiểm tra xem phấn mắt đã sạch hẳn chưa, bạn cũng lấy bông sạch hoặc giấy ăn lau lại một lần nữa (không thấm sữa tẩy trang). Nếu không giấy không còn thấm phấn tức là đã sạch.

Tẩy trang cho môi

Bước 1: Bạn cho sửa tẩy trang ra bông.

Bước 2: Bạn lau từ giữa môi ra hai bên. Đối với môi được đánh đậm giữa môi bạn có thể giữ trong vòng 5 giây để đảm bao son đã được sạch. Hai vùng bên mép bạn có thể há to miệng để lau hoặc có thể mím bông thấm ở khóe môi.

Bước 3: Dù là tẩy trang môi thì bạn cũng phải kiểm tra. Và bạn có thể kiểm tra như bước bên trên.

Các loại Tẩy trang vùng mắt/môi :

Chanel DÉMAQUILLANT YEUX INTENSE
(Gentle Biphase Eye Makeup Remover)

Sản phẩm dưỡng da

Em này phù hợp với mắt nhạy cảm và cả cho những tình yêu thường xuyên dùng kính áp tròng nữa ạ ^^. Em í giúp tẩy sạch các loại màu mắt và mascara không trôi, chiết xuất hoa hồng và hoa ngô đồng giúp xoa dịu đồng thời dưỡng da, làm mềm vùng da mắt vốn rất nhạy cảm và mỏng manh.


Philosophy just release me, 6 oz.

Sản phẩm dưỡng da

Just Release Me là loại tẩy trang dịu nhẹ cho da, dưỡng da (nhưng vẫn rất hiệu quả với các loại mascara hay màu mắt water proof nhé ;))), dịu nhẹ mà Po nói ở đây chính là em í giúp tẩy sạch các loại mascara hay eyeliner không thấm nước mà chúng ta dùng hàng ngày nhưng vẫn không hề gây kích ứng cho vùng da mắt mỏng manh í, dưỡng da mạnh. Thành phần em này chứa chất chiết xuất từ thực vật như lô hội, hoa cúc, dưa leo, v..v.. giúp xoa dịu và thanh tẩy nhẹ nhàng cho vùng da mắt. Chai cũng to đùng 6 oz. tức là tới 200ml đấy ạ, to hơn các loại tẩy trang mắt của hãng khác :p.


Dior Duo Magique (Duo-phase Eye Makeup Remover) 125ml

[IMG]
[IMG]

Dior Duo Magique là tẩy trang chuyên dụng cho vùng mắt, thích hợp với mọi loại da, và có khả năng tẩy sạch mọi loại mascara [:D]. Em này có chứa nước hoa bắp (được xem là loại nước có thành phần giống như nước mắt ^^) và dầu có khả năng hấp thụ các chất tạo sắc tố (nhờ vậy mà tẩy sạch cả lớp makeup không trôi :D). Lưu ý: lắc kỹ trước khi dùng để lớp dầu và nước hòa vào nhau [r32)]

Guerlain Secret de Pureté Eye and Lip Make-up Remover

[IMG]

Em này là tẩy trang dạng gel, giúp loại bỏ lớp makeup vùng mắt và vùng môi, có khả năng tẩy sạch cả các loại makeup không trôi, các tình iu da nhạy cảm hoặc thường sử dụng kính sát tròng cũng dùng được em này luôn ạ :x.

Tẩy trang Shu uemura

Thực ra, phương pháp tẩy trang bằng dầu khoáng đã rất thịnh hành từ thập niên 50 – vốn là thời hoàng kim của các siêu sao điện ảnh như Elizabeth Taylor và Lucille Ball. Dầu khoáng dễ dàng tẩy bỏ các loại mỹ phẩm có chất kết dính cao và lâu trôi.

[IMG]

Lấy cảm hứng từ thực tế đó, ông Shu uemura đã tạo ra loại dầu tẩy trang có tên gọi Unmask vào năm 1960. Sau đó vài năm, ông tiếp tục phát triển các sản phẩm tẩy trang phù hợp cho từng loại da, có tcs dụng dưỡng da. Hiện nay, Shu uemura Cleansing Oil có tất cả 6 loại:Classic, Fresh, Enriched, Premium A/O, Premium A/I,Brightening.

NEW: Shu uemura Fresh Pore Clarifying Gentle Cleansing Oil

[IMG]

[IMG]

Chai 150ml và chai 450ml

Đây là loại tẩy trang mới của Shu uemura. Em này giúp thanh tẩy sâu trong da, loại bỏ lớp makeup nhẹ nhàng, tẩy sạch cả loại waterproof luôn nhé. Ngoài ra, em í có 1 đặc tính mà các tình iu da dầu cực kỳ iu thích: đó là giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da căng mướt và mịn màng hơn, dưỡng da.

[IMG]

DEMONSTRATION
[IMG]
The BA used 2 full pumps of oil and massaged it onto my dry skin gently
[IMG]
[IMG] [IMG]
Mỹ phẩm dưỡng da

[IMG]

High Performance Balancing Cleansing Oil Classic

[IMG]

Thành phần chính: chiết xuất từ dầu olive
Em này phù hợp với mọi loại da, dưỡng da nhẹ nhàng loại bỏ lớp mỹ phẩm đồng thời tẩy sạch bụi bẩn, thanh lọc làn da, đưa làn da trở về trạng thái cân bằng.

High Performance Balancing Cleansing Oil Fresh
[IMG]

Thành phần chính: chiết xuất từ hoa anh đào và trái sơ ri
Đây là loại tẩy trang dành cho da dầu. Em này giúp loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm, bụi bẩn, cũng như lớp sừng bám trên da, giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng da, đem lại làn da mượt mà, láng mịn và hoàn toàn không bị bóng dầu.

High Performance Balancing Cleansing Oil Enriched
[IMG]

Thành phần chính: vỏ cam
Em này dùng dưỡng da khô hoặc da mất nước, tẩy sạch da, kích thích quá trình tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, dễ chịu.

Cleansing Beauty Oil Premium A/O
[IMG]

Thành phần chính: chiết xuất trà xanh
Đây là loại dầu tẩy trang bán chạy nhất của Shu uemura. Loại này có thành phần chính là chất chiết xuất từ trà xanh, phù hợp với làn da có các dấu hiệu lão hóa, mệt mỏi, hoặc thiếu sức sống. Trà xanh từ xưa đến nay vẫn là chất chống oxy hóa vô cùng hiệu quả. Cleansing Beauty Oil Premium A/O vừa làm sạch da tận gốc, vừa chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài, bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do.

Cleansing Beauty Oil Premium A/I
[IMG]

Thành phần chính: chiết xuất Chamomile
Em này là dòng tẩy trang chuyên biệt cho làn da nhạy cảm, dễ bị thương tổn. Em í vừa thanh tẩy làn da, vừa cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất cẩn thiết cho làn da, duy trì vẻ mịn màng, mềm mại cho làn da.

Brightening Cleansing Oil (CÓ SẴN CHAI 100ML)
[IMG]

Thành phần chính: chiết xuất từ trái mận
Em này là lựa chọn lý tưởng cho các tình iu vừa thích tẩy trang sạch, vừa muốn có một làn da trắng sáng, rạng rỡ. Brightening Cleansing Oil có khả năng giúp ức chế và loại bỏ các đốm đen, làm mờ dần các vùng da sẫm màu, đem lại làn da sáng đều màu, tươi trẻ và khỏe khoắn.

[IMG]

Cách sử dụng tẩy trang Shu uemura:

1. Bấm 3 đến 4 giọt dầu tẩy trang vào lòng bàn tay khô
2. Chà nhẹ 2 lòng bàn tay vào nhau để chất dầu thấm đều vào 2 tay
3. Nhẹ nhàng massge mặt (lưu ý là da mặt phải khô, không để nước dính vào), massage theo chiều vòng tròn
4. Lưu ý không để dầu tẩy trang tiếp xúc với mắt
5. Làm ướt 2 tay và tiếp tục massage mặt cho đến khi chất dầu thẩm thấu vào da thành dạng sữa
6. Tiếp tục lặp lại bước 5 nếu muốn
7. Rửa thật sạch mặt bằng nước

Shu uemura PURE: NU GENTLE CLEANSING OIL IN GEL 100ml

 

Em này thích hợp với các chị em có làn da nhạy cảm, giúp thanh tẩy làn da, dưỡng da nhẹ nhàng loại bỏ lớp makeup mà không gây kích ứng da, đồng thời làm se khít lỗ chân lông, dưỡng da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.


Philosophy purity made simple mineral oil-free facial cleansing oil, 5.8 fl oz.

[IMG]

Đây là loại tẩy trang dầu khoáng của Philosophy (brand này thì ko mấy xa lạ với chị em nhà mình rùi nhỉ ^^). Em í có thành phần chứa dầu hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, mỹ phẩm, chất nhờn trên da, dưỡng da đồng thời vẫn nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm tự nhiên của da. Chai có dung tích lớn nên dùng rất tiết kiệm đấy ạ ^^.

Yves Saint Laurent 3 in 1 Cleansing Water Radiance Revealer

[IMG]

YSL 3 in 1 Cleansing Water Radiance Revealer rất giàu các nguyên tố vi lượng và các vitamin thiết yếu cho da, dưỡng da, là loại nước tẩy trang đa năng vì còn có công dụng là toner dưỡng mềm da, dưỡng da nữa nha. Em này giúp loại bỏ lớp makeup bám trên da đồng thời vẫn làm mềm lớp biểu bì da, đem lại làn da sạch và mịn màng, hợp với cả làn da nhạy cảm, dùng dưỡng da, tẩy trang cho mặt và mắt lun ạ.

Guerlain Secret de Purete

Dòng làm sạch da, dưỡng da này của Guerlain có chứa chất chiết xuất từ hoa sen, vốn là biểu tượng của sự tinh khiết và khả năng phục hồi cao, tác dụng dưỡng da mạnh ^__^. Tinh chất hoa sen giúp tác động sâu vào da, làm sạch da, dưỡng da và khôi phục vẻ tươi sáng tự nhiên của làn da, đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu mệt mỏi và giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn nông.

Secret de Pureté Cleansing Foaming Cream (150ml)

[IMG]

Em này là kem tẩy trang, khi hòa vào nước sẽ tạo bọt nhẹ nhàng, giúp thanh tẩy da và loại bỏ lớp bụi bẩn lẫn lớp makeup bám trên da, dưỡng da, đem lại làn da sạch và mềm mại.
Cách sử dụng: thấm một lượng kem lên da khô hoặc da ẩm, sau đó massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch bằng nước.

Guerlain Secret de Pureté Cleansing Milk

Đây là tẩy trang dạng sữa, em này rất thích hợp với da khô vì có khả năng duy trì độ ẩm cho da, tẩy sạch cả mỹ phẩm loại không trôi nhưng vẫn làm da mềm mại :x.

FACIAL MIST (Xịt khoáng)

Shu Uemura Facial Mist

[IMG]

Chai fullsize là 150ml nha cả nhà ^^. Xịt khoáng Shu không phân chia theo loại da đâu ạ, da nào cũng dùng xịt khoáng đc, có nhiều mùi hương khác nhau cho các chị em chọn lựa :D.
Hương Bergamot: Depsea Water Bergamot Mist
[IMG]
Hương Chamomile: Depsea Water Chamomile Mist
[IMG]
Em này thì ko màu ko mùi :D Depsea Water Fragrance Free Mist
[IMG]
Hương Lavender: Depsea Water Lavender Mist

[IMG]

Hương Rosemary: Depsea Water Rosemary Mist

[IMG]

Hương Hoa Hồng: Depsea Water Rose Mist

[IMG]

Hương Hamamelis: Depsea Water Hamamelis Mist

[IMG]

Hương Sage: Depsea Water Sage Mist

[IMG]

Philosophy hope springs eternal mist, 5 oz.

[IMG]

Thành phần em này có chứa hơn 250 khoáng chất giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da bạn và duy trì vẻ bóng khỏe rạng rỡ một cách tự nhiên. Các chất chiết xuất từ nước biển sâu giúp bổ sung độ ẩm, khôi phục và trẻ hóa làn da, tác dụng dưỡng da mạnh.

ESTHEDERM AQUA CELLULAR WATER HYDRO ENERGIZING SPRAY

Em này là dạng xịt khoáng có thành phần gồm nước, muối khoáng, carnosine, ..v…..v.. Đây cũng chính là các thành phần cấu tạo nên nước có trong cơ thể. Em này giúp cung cấp khoáng chất cho da, dưỡng da, đem lại làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Cellular Water giúp tối ưu hóa môi trường năng lượng và tăng cường hoạt động của các tế bào da đồng thời giảm thiểu các nguy cơ gây kích ứng da.

Có thể xịt lên da trước khi dùng cream dưỡng hoặc serum để giúp cho các sản phẩm chăm sóc da này dễ dàng thẩm thấu vào da, hoặc xịt lên trên lớp makeup để duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da suốt cả ngày.

[IMG]

Givenchy Mist Me Gently

[IMG]

Em này có công dụng dưỡng ẩm cho da, dưỡng da, làm chậm quá trình bốc hơi nước của da và duy trì độ long lasting cho lớp makeup. Nhờ tinh chất từ hoa sen và muối magiê, Givenchy Mist Me Gently còn giúp giảm stress và xoa dịu da, làm cho da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống :x.

ĐANG UPDATE… ^^

BYPHASSE Face soft Cleansing Milk 500ml

[IMG]

Em này là tẩy trang dạng sữa, phù hợp với mọi loại da, dùng để dưỡng da. Nhà Po rất thích em này vì em í ko làm khô da nhưng vẫn nhẹ nhàng loại bỏ lớp makeup và bụi bẩn bám trên da, chai to uỳnh đến 500ml nên dùng rất kinh tế đấy ạ, em này cũng đc xếp vào hàng Ngon bổ rẻ đấy nhé.
Cách dùng: lấy một ít sữa ra miếng bông tẩy trang xoa nhẹ nhàng khắp mặt sẽ làm remove đi lớp makeup bụi nhờn tren da cho da thật sạch và mềm mai sau đó dùng nước rửa lai , dùng hàng ngày sáng và tối.

Po’s House

Camera Giấu kín trên Truyền Hình An Viên phần 5


// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
//

Camera giấu kín

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 1

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 2

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 3

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 4

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 5

 

Phạm Văn Mách từng bị đánh ghen với Camera giấu kín

Gương mặt ồn ào của “Cặp đôi hoàn hảo” cũng từng rơi vào trường hợp tương tự như nghệ sĩ hài Quang Thắng nhưng cách nhìn của anh đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhiều.

– Được biết cách đây không lâu, anh cũng tham gia “Camera giấu kín” – chương trình truyền hình thực tế từng khiến Quyền Linh, Quang Thắng… “khốn đốn”. Đó có phải sự thật?

– Chính xác, tôi đã từng tham gia chương trình đó.

Phạm Văn Mách và Chương trình Camera Giấu kín

Phạm Văn Mách lực sỹ, ca sỹ và diễn viên bất đắc dỹ của Camera giấu kín

– Anh có thể tiết lộ về tình huống phải đối mặt khi tham gia chương trình này?

– Tình huống của tôi có lẽ dễ chịu hơn chuyện của anh Quyền Linh nhiều. Một người bạn rủ tôi tới quán cafe uống nước và ở đây, tôi được một fan nữ bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, tôi không ngờ được rằng bạn trai đã theo dõi cô này từ lâu rồi mà chắc cô ấy cũng có lăng nhăng trai gái gì đấy. Thế nên khi thấy cô ấy đang ngồi với tôi, anh chàng đã nổi sung lên. Chuyện ghen tuông ầm ĩ xảy đến mà anh chàng kia quá nóng giận nên chẳng chịu nghe ai giải thích và chuyện “động chân động tay”, xô xát cũng xảy ra.

– Cảm nhận của anh khi phải đối mặt với tình huống đó?

– Nói thật là khi đó, tôi khá bất ngờ và choáng váng. Nói tôi quá là sốc cũng không hề ngoa. Tôi cảm thấy vô cùng khó xử vì rơi vào cái thế “tình ngay lý gian”. Anh kia quá nóng giận và cố chấp nên không hề cho ai cơ hội nói một câu giải thích cho rõ ngọn ngành câu chuyện. Tôi nghĩ mình khá hên vì câu chuyện cũng được “hạ màn” sớm nếu không chẳng biết nguy hiểm gì sẽ xảy ra.

– Tình huống của anh diễn ra trong khoảng bao nhiêu lâu?

– Khoảng trên 15 phút.

– Anh có biết trước tình huống mà mình phải đối mặt?

– Tôi hoàn toàn không hề biết trước bất cứ chi tiết nào. Tôi nghĩ đó là dụng ý của ê-kíp thực hiện chương trình để mình có thể thể hiện đúng cá tính, bản chất của mình trong tình huống đó hơn. Nếu biết trước, cách phản ứng của mình đôi khi sẽ hoàn toàn khác, nên chương trình sẽ không còn chút bất ngờ, thú vị nào nữa.

– Với những tấm HCV ở bộ môn thể hình và sự chú ý của khán giả từ “Cặp đôi hoàn hảo”, anh có sợ tình huống bị nghi ngờ là kẻ thứ ba đó ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của chàng Phạm Văn Mách chân chất, hiền lành trong mắt người hâm mộ?

– Có chứ! Tình huống đó thật lắm. Tôi đã cảm thấy rất e ngại khi đang lớn tiếng tranh cãi, xô xát với anh chàng cả ghen kia. Nhưng may mắn là khi hạ màn, những người xung quanh đều biết sự thật, đầu đuôi câu chuyện là như thế nào. Bản thân tôi tới tận lúc đó mới thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn.

 

– Ngoài phía Bắc, diễn viên hài Quang Thắng cũng gặp phải tình huống tương tự như anh. N

Phạm Văn Mách và Chương trình Camera Giấu kín 2

Phạm Văn Mách – Camera giấu kín

hưng Quang Thắng lại cho rằng câu chuyện của “Camera giấu kín” có thể ảnh hưởng tới hình ảnh và cả cuộc sống của anh rất nhiều. Thậm chí, anh ấy còn dọa kiện nếu nhà sản xuất phát sóng câu chuyện này…

– Khi chương trình kết thúc, kết quả của câu chuyện đã được làm sáng tỏ rất rõ ràng nên mình cũng đâu cần phải đi gặp từng người mà giải thích? Thế nên tôi cũng không thấy lo lắng quá. Tuy nhiên, tôi nghĩ khi đặt mình vào tình huống như thế thì người diễn viên mới có thể diễn xuất chân thật, chính xác với con người mình nhất. Một diễn viên có thể diễn xuất thật như thế rất là hiếm. Hơn nữa, rơi vào những tình huống như thế, tôi tin, mỗi người sẽ có được một bài học đắt giá cho cuộc sống đời thường của mình.

– Nếu được mời tham gia những chương trình truyền hình thực tế như thế thêm một lần nữa, anh có tự tin tham gia?

– Tôi chỉ sợ mình đã biết trước format, kết cấu của chương trình thì sẽ có những cách xử lý khác, không còn tạo được cảm giác thật và thú vị với khán giả xem truyền hình nữa.

– Hiện tại, khán giả xem truyền hình có rất nhiều phản ứng khác nhau về những chương trình truyền hình thực tế như thế này. Có người ủng hộ, coi đó là thú vị nhưng cũng nhiều người phản đối và khẳng định nó ảnh hưởng tới hình ảnh của người nghệ sĩ. Bản thân anh thì cảm nhận ra sao?

– Tôi không phủ nhận chuyện có nguy hiểm từ những tình huống như thế này. Nếu có ai đó tình cờ chứng kiến chuyện tôi bị đánh ghen nhưng chỉ xem hết phần đầu mà không ở lại tới lúc hồi kết diễn ra thì chắc chắn họ sẽ hiểu nhầm. Lúc đó, gặp phải người để bụng hay thích buôn chuyện, họ truyền tai nhau, một đồn mười thì thành ra… to chuyện lắm.

Tôi nghĩ mình ở trong số những người may mắn vì không có đoạn clip nào được tung ra trước khi chương trình phát sóng như trường hợp của anh Quyền Linh. Tôi cũng đã xem chương trình mà mình tham gia khi nó phát sóng trên truyền hình.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn
Nguồn : Zing

Camera dầu kín – Hàng rong rơi cam

Camera dấu kín – Quyền Linh bị bắt ma túy

Camera dấu kín – Bắt cóc trẻ em

Camera dấu kín – Tây ba lô dẹp loạn giao thông

Camera dấu kín – Khi học sinh đi nhà nghỉ

Camera dấu kín – Cạm bẫy Bar Hộp đêm

Camera dấu kín – Thực trạng nghiện game ở giới trẻ

Camera dấu kín – Người khiếm thị cần giúp đỡ

Camera dấu kín – Hạ màn Quyền Linh với nghi án buôn ma túy

Camera dấu kín – Thái độ phục vụ (2)

Camera giấu kín trên Truyền Hình An Viên phần 4


// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
//

Camera giấu kín

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 1

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 2

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 3

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 4

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 5

 

(CAND) – Ra mắt khán giả được hơn nửa năm nay, chương trình truyền hình “Camera giấu kín” do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) và AVG – Truyền hình An Viên đang trở thành chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn hiện nay. Chất nhân văn, tình thương giữa người với người, cùng bản lĩnh của những nhân vật được ghi hình trong chương trình đã có sức cuốn hút đặc biệt với khán giả truyền hình.

Tôn vinh cái thiện

Những tình huống mà “Camera giấu kín” mang đến trong mỗi số phát sóng đem lại cho khán giả cảm xúc khác nhau. Mỗi chương trình là một thông điệp được gửi gắm trong các tình huống giả định. Chất nhân văn hiển hiện rõ trong mỗi số phát sóng. Phản ứng của nhân vật trong các tình huống đều đem lại cái nhìn lạc quan hơn, nhân văn hơn với những người xung quanh. Qua mỗi tình huống đưa ra, người xem nhận thấy bản tính thương người của người Việt lại đươc thể hiện.

Trường hợp người khiếm thị tìm cách qua đường nhận được sự giúp đỡ vô tư của người đi đường mà “Camera giấu kín” đã từng thực hiện sẽ khiến những người không may mắn cảm thấy lạc quan hơn để sống. Có thể bao trùm lên đời họ là bóng tối, nhưng sự giúp đỡ chân thành của những người xung quanh như ánh sáng chiếu vào lòng họ.

Hay như trường hợp bà bầu đau bụng như sắp chuyển dạ ở trung tâm thương mại cũng nhận được sự quan tâm, giúp đỡ chân thành của nhiều người. Họ nhiệt tình giúp đỡ để mau chóng đưa bà bầu vào viện, dù đang bận mua sắm hay đi cùng người thân mà không hề biết mình đang bị ghi hình.

Nâng cao cảnh giác

Lấy khung chương trình từ truyền hình thực tế của nước ngoài, “Camera giấu kín” qua những số phát sóng thời gian qua còn giúp người xem nâng cao cảnh giác với những tình huống có thể gặp trong cuộc sống. Số phát sóng phản ánh tình trạng taxi, xe ôm đưa khách du lịch quốc tế đi vòng vèo để “mua đường” nhằm tăng lệ phí phần nào phản ánh chân thật thực trạng của những người hành nghề xe ôm cũng như taxi hiện nay.

Sự trung thực không phải chỗ nào cũng có và gặp những trường hợp thuận lợi như người nước ngoài không biết gì về đường sá Hà Nội thì lòng tham và sự gian dối đã thể hiện qua ống kính máy quay bí mật của chương trình “Camera giấu kín”.

Trường hợp phát sóng về chủ đề hôi của của “Camera giấu kín” cũng nhằm mục đích kiểm tra sự trung thực của những nhân vật tham gia vào tình huống. Rất may, không có người nào vì lòng tham mà mất đi nhân cách. Qua những tình huống đó, chương trình muốn gửi thông điệp rằng, sự gian dối không sớm thì muộn cũng bị phát hiện.

Thử thách bản lĩnh

Bên cạnh tính nhân văn, đề cao cảnh giác, những tình huống của “Camera giấu kín” còn thử thách bản lĩnh của nhân vật được đưa vào tình huống bất đắc dĩ mà không hề hay biết. Người xem nhận thấy mục đích của những người làm chương trình trong những trường hợp này là thử phản ứng của nhân vật bị đưa vào tình huống giả định ra sao, họ có bình tĩnh không, có bản lĩnh hay phản ứng bằng những ngôn từ, hành động không kiểm soát được bản thân.

Nói về trường hợp này, không thể không nhắc đến số phát sóng “Camera giấu kín” có sự tham gia của diễn viên, MC Quyền Linh và Hoa hậu châu Á Hương Giang mới đây trên kênh ANTV và Truyền hình An Viên. Tình huống giả định đưa ra là Quyền Linh và Hương Giang bị Công an phát hiện trên xe có hàng cấm khi đang đi cùng hai người bạn

Diễn viên Quyền Linh Với Camera giấu kínDiễn viên Quyền Linh trong một tình huống giả định ở “Camera giấu kín” của Truyền hình CAND.

Trong quá trình bị tra hỏi, cả hai đã có những biểu hiện khác nhau, nhưng đều thể hiện sự sợ hãi, lo lắng. Quyền Linh bản lĩnh hơn nên đã bình tĩnh để minh oan, giải thích trong khi hoa hậu Hương Giang tuy vẫn bình tĩnh nhưng sự sợ hãi và lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt.

Cuối cùng, cả hai đều được “giải thoát” khi ekip thực hiện nhận thấy tình huống đã lên cao trào và cần phải dừng lại. Nụ cười xen lẫn nước mắt của hoa hậu Hương Giang khiến người xem truyền hình ngày càng cảm mến cô hơn bởi sự mộc mạc, thùy mị, chân thành của cô. Còn Quyền Linh đã thiện hiện anh là một người đầy bản lĩnh và mạnh mẽ. Chương trình đặc biệt này của “Camera giấu kín” phát sóng lúc 20h ngày 1/7 trên kênh ANTV trên hệ thống Truyền hình An Viên đã nhận được những phản hổi tích cực của người xem.

Trên các diễn đàn, nhiều người đã dành những lời khen tặng cho chương trình như: “Nhờ sức nóng của diễn viên, MC Quyền Linh mà tôi biết đến chương trình hấp dẫn này. Chương trình đã đem đến một tình huống bất ngờ và thực sự bản lĩnh”. Bản thân diễn viên Quyền Linh ngay khi “hạ màn” chương trình đã nhận xét: “Tình huống này hay đó nha!” Với những trường hợp như vậy, anh đưa ra lời khuyên: “Chúng ta cần bình tĩnh để xử lý, giải quyết vấn đề. Mình không làm điều gì sai thì không quá sợ. Nếu mất bình tĩnh thì có thể tạo ra sự hoảng loạn và đưa mình vào trường hợp vô tội mà thành ra có tội”.

Với những thông điệp tốt đẹp và giàu chất nhân văn, chương trình “Camera giấu kín”của Truyền hình An Viên đang nhận được sự ủng hộ, đón xem của khán giả truyền hình trên cả nước


Camera dấu kín – Bà Bầu

Camera dấu kín – xin 1 cuộc gọi

Camera dấu kín – Bán thuốc không kê đơn

Camera dấu kín – Vứt rác công cộng

Camera dấu kín – Thùng nước gạo

Camera dấu kín – Người ngồi xe lăn gặp nguy hiểm

Camera dấu kín – Chị lao công

Camera dấu kín – Vứt rác tầng 2

Camera dấu kín – Ô nhiễm môi trường nước

Camera dấu kín – Âm nhạc kết nối yêu thương

Camera dấu kín – Khách nước ngoài đi taxi Hà Nội

Camera dấu kín – Tây bán báo

Camera dấu kín – Casting MC, diễn viên chương trình camera dấu kín

Camera dấu kín – Giá vé gửi xe

Camera dấu kín – Sinh viên tình nguyên

Camera dấu kín – Cẩm nang xanh cho bà nội trợ

Camera giấu kín trên Truyền Hình An Viên Phần 3


// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
// < ![CDATA[
//

Camera giấu kín

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 1

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 2

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 3

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 4

Xem Video chương trình Camera Giấu kín đã phát phần 5

 

(CAND) – Ra mắt khán giả được hơn nửa năm nay, chương trình truyền hình “Camera giấu kín” do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) và AVG – Truyền hình An Viên đang trở thành chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn hiện nay. Chất nhân văn, tình thương giữa người với người, cùng bản lĩnh của những nhân vật được ghi hình trong chương trình đã có sức cuốn hút đặc biệt với khán giả truyền hình.

Tôn vinh cái thiện

Những tình huống mà “Camera giấu kín” mang đến trong mỗi số phát sóng đem lại cho khán giả cảm xúc khác nhau. Mỗi chương trình là một thông điệp được gửi gắm trong các tình huống giả định. Chất nhân văn hiển hiện rõ trong mỗi số phát sóng. Phản ứng của nhân vật trong các tình huống đều đem lại cái nhìn lạc quan hơn, nhân văn hơn với những người xung quanh. Qua mỗi tình huống đưa ra, người xem nhận thấy bản tính thương người của người Việt lại đươc thể hiện.

Trường hợp người khiếm thị tìm cách qua đường nhận được sự giúp đỡ vô tư của người đi đường mà “Camera giấu kín” đã từng thực hiện sẽ khiến những người không may mắn cảm thấy lạc quan hơn để sống. Có thể bao trùm lên đời họ là bóng tối, nhưng sự giúp đỡ chân thành của những người xung quanh như ánh sáng chiếu vào lòng họ.

Hay như trường hợp bà bầu đau bụng như sắp chuyển dạ ở trung tâm thương mại cũng nhận được sự quan tâm, giúp đỡ chân thành của nhiều người. Họ nhiệt tình giúp đỡ để mau chóng đưa bà bầu vào viện, dù đang bận mua sắm hay đi cùng người thân mà không hề biết mình đang bị ghi hình.

Nâng cao cảnh giác

Lấy khung chương trình từ truyền hình thực tế của nước ngoài, “Camera giấu kín” qua những số phát sóng thời gian qua còn giúp người xem nâng cao cảnh giác với những tình huống có thể gặp trong cuộc sống. Số phát sóng phản ánh tình trạng taxi, xe ôm đưa khách du lịch quốc tế đi vòng vèo để “mua đường” nhằm tăng lệ phí phần nào phản ánh chân thật thực trạng của những người hành nghề xe ôm cũng như taxi hiện nay.

Sự trung thực không phải chỗ nào cũng có và gặp những trường hợp thuận lợi như người nước ngoài không biết gì về đường sá Hà Nội thì lòng tham và sự gian dối đã thể hiện qua ống kính máy quay bí mật của chương trình “Camera giấu kín”.

Trường hợp phát sóng về chủ đề hôi của của “Camera giấu kín” cũng nhằm mục đích kiểm tra sự trung thực của những nhân vật tham gia vào tình huống. Rất may, không có người nào vì lòng tham mà mất đi nhân cách. Qua những tình huống đó, chương trình muốn gửi thông điệp rằng, sự gian dối không sớm thì muộn cũng bị phát hiện.

Thử thách bản lĩnh

Bên cạnh tính nhân văn, đề cao cảnh giác, những tình huống của “Camera giấu kín” còn thử thách bản lĩnh của nhân vật được đưa vào tình huống bất đắc dĩ mà không hề hay biết. Người xem nhận thấy mục đích của những người làm chương trình trong những trường hợp này là thử phản ứng của nhân vật bị đưa vào tình huống giả định ra sao, họ có bình tĩnh không, có bản lĩnh hay phản ứng bằng những ngôn từ, hành động không kiểm soát được bản thân.

Nói về trường hợp này, không thể không nhắc đến số phát sóng “Camera giấu kín” có sự tham gia của diễn viên, MC Quyền Linh và Hoa hậu châu Á Hương Giang mới đây trên kênh ANTV và Truyền hình An Viên. Tình huống giả định đưa ra là Quyền Linh và Hương Giang bị Công an phát hiện trên xe có hàng cấm khi đang đi cùng hai người bạn

Diễn viên Quyền Linh Với Camera giấu kínDiễn viên Quyền Linh trong một tình huống giả định ở “Camera giấu kín” của Truyền hình CAND.

Trong quá trình bị tra hỏi, cả hai đã có những biểu hiện khác nhau, nhưng đều thể hiện sự sợ hãi, lo lắng. Quyền Linh bản lĩnh hơn nên đã bình tĩnh để minh oan, giải thích trong khi hoa hậu Hương Giang tuy vẫn bình tĩnh nhưng sự sợ hãi và lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt.

Cuối cùng, cả hai đều được “giải thoát” khi ekip thực hiện nhận thấy tình huống đã lên cao trào và cần phải dừng lại. Nụ cười xen lẫn nước mắt của hoa hậu Hương Giang khiến người xem truyền hình ngày càng cảm mến cô hơn bởi sự mộc mạc, thùy mị, chân thành của cô. Còn Quyền Linh đã thiện hiện anh là một người đầy bản lĩnh và mạnh mẽ. Chương trình đặc biệt này của “Camera giấu kín” phát sóng lúc 20h ngày 1/7 trên kênh ANTV trên hệ thống Truyền hình An Viên đã nhận được những phản hổi tích cực của người xem.

Trên các diễn đàn, nhiều người đã dành những lời khen tặng cho chương trình như: “Nhờ sức nóng của diễn viên, MC Quyền Linh mà tôi biết đến chương trình hấp dẫn này. Chương trình đã đem đến một tình huống bất ngờ và thực sự bản lĩnh”. Bản thân diễn viên Quyền Linh ngay khi “hạ màn” chương trình đã nhận xét: “Tình huống này hay đó nha!” Với những trường hợp như vậy, anh đưa ra lời khuyên: “Chúng ta cần bình tĩnh để xử lý, giải quyết vấn đề. Mình không làm điều gì sai thì không quá sợ. Nếu mất bình tĩnh thì có thể tạo ra sự hoảng loạn và đưa mình vào trường hợp vô tội mà thành ra có tội”.

Với những thông điệp tốt đẹp và giàu chất nhân văn, chương trình “Camera giấu kín”của Truyền hình An Viên đang nhận được sự ủng hộ, đón xem của khán giả truyền hình trên cả nước


Camera Dấu Kín – Cò bệnh viên

Camera dấu kín – Nhà quê lên phó

Camera dấu kín – Tây đánh giầy

Camera dấu kín – Ô tô bị hỏng

Camera dấu kín – Tai nạn giao thông

Camera dấu kín – Bạo lực gia đình

Camera dấu kín – Đồng nát

Camera dấu kín – Bà già xách nặng

Camera dấu kín – Em bé ngất xỉu

Camera dấu kín – Bao lực gia đình 2

Camera dấu kín – Hái hoa bẻ cành

Camera dấu kín – Bói đạo

Camera giấu kín – Mua hàng giảm giá

Camera giấu kín – Khi gặp người nát rượu quá khích

Camera dấu kín – 1 ngày với cảnh sát cơ động

Camera dấu kín – Hôi của

Camera dấu kín – Bà già ngất xỉu

Camera dấu kín – Ai tặng hoa tôi?

Camera dấu kín – 11/4/2013